Thi Công Xây Dựng công trình công nghiệp.

Zicons Việt Nam là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế & thi công nhà xưởng công nghiệp, nhà thép tiền chế, nhà văn phòng, nhà ở tại các khu công nghiệp trong cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà xưởng. Chúng tôi tự hào khi có đội ngủ nhân viên kỹ thuật: Kiến trúc sư, kỹ sư đầy kinh nghiệm, đội thợ lành nghề. Với trang thiết bị thi công hiện đại, giá cả hợp lý mang lại cho Quý khách hàng những công trình chất lượng tốt nhất, cho xưởng sản xuất kinh doanh của Quý khách hàng trong nhiều năm qua.

Thi công nhà xưởng được thực hiện như thế nào

Nhà xưởng sản xuất, hay kho hàng được thi công bằng thép tiền chế sẽ có những quy trình và các bước thực hiện khác so với thi công nhà phố, dân dụng thông thường. Do đó nếu bạn là người đang có dự định hay muốn tìm hiểu về thi công nhà xưởng bằng thép tiền chế thì việc nắm rõ quy trình thi công giúp kiểm soát và giám sát chặt chẽ cũng như dự trù kinh phí cho dự án của mình. Qua đó giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư thi công xây dựng nhà xưởng sản xuất hay kho hàng.

NX VIMHP 31

Thi công phần cốt pha cốt thép

1. Thiết kế nhà xưởng

Bao gồm bản vẽ kỹ thuật và phối cảnh nhà xưởng, thiết kế thi công

2. Thi công nền móng

3. Lắp dựng khung thép và các phụ kiện theo đúng bản vẽ thiết kế

4. Thi công và xây dựng bao che

5. Thi công hạ tầng đảm bảo kiến trúc

6. Thi công hệ thống kỹ thuật đảm bảo vận hành dễ dàng và an toàn

7. Thi công xây dựng hoàn thiện nhà xưởng đưa vào sử dụng

8. Vệ sinh và nghiệm thu nhà xưởng.

NX VIMHP 46

 Thi công lắp dựng kết cấu thép

Thi công lắp dựng phần bao che nhà xưởng

Thi công lắp dựng bao che nhà xưởng

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của Zicons Việt Nam có thể liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn, cũng như giải pháp thiết kế thi công phù hợp với dự án đầu tư của Quý khách hàng được đề xuất giải pháp phù hợp nhất cũng như hiệu quả công năng sử dụng tốt nhất. Hình ảnh trên mang tính chất tham khảo cho một nhà xưởng cụ thể mà chúng tôi thi công.

Chất lượng tốt nhất – Tiến độ nhanh nhất – Dịch vụ tốt nhất.

Leave Comments

098.18.75.366
098.18.75.366